Nhật ký học làm bánh 2

by 14:54 0 nhận xét
Cuốn sách bao gồm nhiều kỹ thuật làm bánh từ đơn giản đến phức tạp, khiến bạn đọc có thể trổ tài ngay trong gian bếp của mình.

Tác giả Linh Trang sinh năm 1985 tại Hà Nội, hiện đang làm nghiên cứu sinh ngành Kinh tế ứng dụng tại đại học Antwerp, Vương quốc Bỉ.

Bên cạnh nghiên cứu khoa học, nấu nướng, chụp ảnh đồ ăn và viết blog là những đam mê lớn của cô. Năm 2014, cô ra mắt độc giả cuốn cẩm nang Nhật ký học làm bánh 1.

"Tiếp tục tinh thần của cuốn sách trước, Nhật ký học làm bánh 2 được viết với hy vọng giúp bạn đọc tiến bước trên hành trình bơ bột trứng được thuận lợi hơn. Làm sao tránh được nhiều nhất thất bại khiến cho chiếc bánh chứa đựng bao công sức lại từ lò nướng bay thẳng tới thùng rác. Và cũng mong rằng, những ghi chép từ quá trình tự học làm bánh của tôi sẽ giúp cho bạn có thêm quyết tâm dấn thân vào con đường này nếu vẫn còn đôi chút chần chừ, lưỡng lự”- tác giả chia sẻ.

Nhật ký học làm bánh 2

Nhật ký học làm bánh 2 bao gồm những kỹ thuật làm bánh bánh khó khăn hơn cuốn trước, nhưng cũng hấp dẫn và có tính ứng dụng cao hơn. Đó là thế giới của bánh mì - từ bánh mì vỏ mềm phong phú đến những loại vỏ giòn thô ráp chất lừ; của pastry với vô vàn ứng dụng sáng tạo, có thể chế ra đủ món mặn ngọt; của bánh quy nhanh chóng, đơn giản mà tiện dụng; và của cả những chiếc entremet đẹp như tác phẩm nghệ thuật. Qua từng phần hướng dẫn và từng công thức, ta cũng có thể thấy một Linh Trang trưởng thành hơn và đã tiến xa hơn rất nhiều so với tập sách đầu tiên trên con đường ngọt ngào mà cũng đầy chông gai này.

Thông tin đặt hàng:

Khuôn Bánh Thu Thảo

www.KhuonLamBanh.com

Chuyên bán Khuôn làm bánh, dụng cụ làm bánh, Nguyên liệu làm bánh, Sách dạy làm bánh - Hotline: 0913 956 799 (Ms Anh).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét